Kaben-Station!By.DJ Bia ครับ(ช่วงทดสอบ!)



พูดคุยหรือขอเพลงได้คับ <กด>


5.12.50

รถตัวแรงของผมเอง

และนี่คือความภาคภูมิใจของผมนั่นเองคือรถในอุดมคติของผม
แค่ขาดเบาะกับอื่นๆอย่างละเล็กละน้อยก็เป็นรูปเป็นร่างแล้วคับ
ซึ่งตอนนี้ นำเงินที่ทำรถไปซื้อคอมมาใช้ทำงานUP Blog นี้เอง
คับ ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่ชอบรถรุ่นเดียวกัน หรือรุ่นอื่นมาแลกเปลี่ยน
ความคิดเห็นกับผมได้ในBlogนี้นะคับ(เอารถออกมาเทสต์)


4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพลง ไม่รู้จักแว๊น ไม่รู้จักสก็อย
(hook) หากรถแรงเกินในกว่าฝัน
เราขับเทสโดยไม่ซดน้ำมัน
ได้ใบสั่งมาไม่ได้จ่ายสักอัน
และจะเทสได้โดยไม่พบเจอ
ให้สก็อยได้ซ้อนรถฉัน
เราตัดสายเบรกให้ตายด้วยกัน
รดน้ำดำศพ แล้วสวดโดยพลัน
ก่อนที่แว๊นจะพื้นขึ้นมาอีกครั้ง
กลายเป็น"โกด ไรเด้อ!!"
แต่ง โดย Bia ณ kaben!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รถสวยดีทำไงหรอ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำรถเองเหรอครับสวยดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เยี่ยมน่ารักจังเลยค่ะ

Sponser

Sponser

รวม"คลิปรถKSRและอื่นๆ"